TNE Logo TNE Logo
TRANG CHỦ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM DỊCH VỤ TIN TỨC - TUYỂN DỤNG KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ
THIẾT BỊ ĐĂNG KIỂM
THIẾT BỊ GARA
GIỎ HÀNG
Máy phun nước nóng / lạnh áp lực cao



Hỗ trợ khách hàng
TNE Support Onlineb
TNE Support Onlineb
My status
Hotline: 0906.673.897

Phòng kỹ thuật
TNE Support Onlineb
TNE Support Onlineb
My status
Hotline: 0913.789.430
Quy định bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

------- oOo -------

I. QUI ĐỊNH CHUNG:

  1. Các sản phẩm do công ty TNHH T&E cung cấp đều được bảo hành trong thời hạn bảo hành.
  2. Thời hạn bảo hành được xác định từ ngày giao hàng hoặc nghiệm thu thiết bị và được ghi rõ trên Phiếu bảo hành hoặc Sổ bảo dưỡng (có dấu của công ty TNHH T&E).
  3. Thiết bị được bảo hành lỗi vật liệu và lỗi chế tạo của nhà sản xuất trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày bên bán hoàn tất việc lắp đặt, vận hành và HDSD, nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày giao hàng với điều kiện bên mua vận hành đúng kỹ thuật, các thiết bị được bảo trì bảo dưỡng theo đúng tài liệu của nhà sản xuất thiết bị.
  4. Khi có sự cố xảy ra, bên bán nhanh chóng hỗ trợ KH qua điện thoại, hoặc internet để khắc phục sự cố. Nếu sự cố không thể khắc phục được từ xa, bên bán sẽ cử chuyên viên kỹ thuật có mặt tận nơi để xử lý sự cố trong vòng 2 giờ đối với các KH trong phạm vi HN và TP HCM; trong vòng 4 giờ đối với các KH ở các tỉnh thành lân cận; trong vòng 1 ngày đối với các KH cách HN và TP HCM trong phạm vi 500km; trong vòng 2 ngày đối với các KH cách HN và TPHCM trên 500 km sau khi nhận được thông báo bằng văn bản của bên mua. Trong thời gian bảo hành, các sản phẩm bị lỗi vật liệu và lỗi chế tạo, sẽ được bảo hành miễn phí với thời gian khắc phục chậm nhất là 24 giờ, nếu quá 24 giờ không khắc phục được lỗi bên bán sẽ phải chuyển giao cho bên mua thiết bị sử dụng tạm trong thời gian sửa chữa nhằm không gián đoạn công việc của bên mua.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

  1. Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành.
  2. Tem bảo hành và Phiếu bảo hành (bản chính) còn nguyên vẹn, không bị bôi xóa hoặc sửa chữa.
  3. Thiết bị còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo đáp ứng cho việc vận hành, sửa chữa.
  4. Thiết bị được vận hành, sử dụng và bảo quản đúng theo tài liệu "Hướng dẫn sử dụng" của nhà cung cấp.
  5. Sự cố do lỗi vật liệu hoặc lỗi chế tạo của nhà sản xuất.

III. DỊCH VỤ SỬA CHỮA TÍNH PHÍ:

A) Những trường hợp sau không được bảo hành miễn phí mà được phục vụ sửa chữa tính phí :

  1. Không hội đủ các "Điều kiện bảo hành miễn phí" như mục II: vận hành sai kỹ thuật, sử dụng không đúng qui định/qui trình kỹ thuật của thiết bị,
  2. Làm rơi vỡ, bảo quản không tốt (thiết bị bị biến dạng/trầy bể mẻ cong, bị côn trùng hay thú vật phá hỏng, làm dơ, bị nước/đất cát vào ...), hoả hoạn/sét đánh, thiết bị bị hao mòn/gãy vỡ/hết nguyên liệu cần thay thế theo thời gian sử dụng.
  3. Phần mềm và thông tin dữ liệu lưu trữ bị nhiễm virus tin học, nhưng bên bán sẽ cố gắng trợ giúp kỹ thuật nhằm khắc phục sự cố và tính phí dịch vụ nếu có,
  4. Có dấu hiệu tự ý sửa chữa, thay đổi đặc tính kỹ thuật thiết bị mà không được sự chấp thuận của nhà cung cấp.
  5. Mất phiếu bảo hành; tem bảo hành, số S/N bị rách/mờ/mất…

B) Phương thức tính phí dịch vụ: Phí dịch vụ sửa chữa sẽ được xác định tùy theo lộ trình và mức độ phức tạp của sự cố.

VI. TRÁCH NHIỆM:

* Trách nhiệm bên bán:

 - Thiết bị được bảo hành lỗi vật liệu và lỗi chế tạo của nhà sản xuất trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày bên bán hoàn tất việc lắp đặt, vận hành và HDSD, nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày giao hàng với điều kiện bên mua vận hành đúng kỹ thuật, các thiết bị được bảo trì bảo dưỡng theo đúng tài liệu của nhà sản xuất thiết bị.

 - Khi có sự cố xảy ra, bên bán nhanh chóng hỗ trợ KH qua điện thoại, hoặc internet để khắc phục sự cố. Nếu sự cố không thể khắc phục được từ xa, bên bán sẽ cử chuyên viên kỹ thuật có mặt tận nơi để xử lý sự cố trong vòng 2 giờ đối với các KH trong phạm vi HN và TP HCM; trong vòng 4 giờ đối với các KH ở các tỉnh thành lân cận; trong vòng 1 ngày đối với các KH cách HN và TP HCM trong phạm vi 500km; trong vòng 2 ngày đối với các KH cách HN và TPHCM trên 500 km sau khi nhận được thông báo bằng văn bản của bên mua. Trong thời gian bảo hành, các sản phẩm bị lỗi vật liệu và lỗi chế tạo, sẽ được bảo hành miễn phí với thời gian khắc phục chậm nhất là 24 giờ, nếu quá 24 giờ không khắc phục được lỗi bên bán sẽ phải chuyển giao cho bên mua thiết bị sử dụng tạm trong thời gian sửa chữa nhằm không gián đoạn công việc của bên mua.

* Trách nhiệm bên mua:

+ Tôn trọng các điều kiện và qui trình kỹ thuật cài đặt và hoạt động bình thường của thiết bị.
+ Tuân thủ các chỉ dẫn sử dụng và bảo quản/bảo trì theo tài liệu hướng dẫn đính kèm của nhà sản xuất.
+ Thông báo kịp thời cho bên bán các sự cố của thiết bị trong quá trình sử dụng


Công ty TNHH T&E
Trụ sở chính: 37, Đường 16, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM
VPĐD: 590/2/35, Đường Phan Văn Trị, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: 848.39891778 / 39891779 Fax: 848. 38946104
Email: tneco@tneco.com
Trang chủ | Sản phẩm | Câu hỏi thường gặp | Hướng dẫn thanh toán | Hướng dẫn mua hàng
Bảo dưỡng sửa chữa | Quy định bảo hành | Liên hệ
Bản quyền © 2001 T&E - Xây dựng bởi VUTCO